Độn Cằm V Line Chi Phí Bao Nhiêu? Có Được Vĩnh Viễn Không?

 Độn cằm Vline

Độn Cằm V Line Chi Phí Bao Nhiêu? Có Được Vĩnh Viễn Không?

Độn cằm từ lâu dần trở thành “vị cứu tinh” cho những ai mong muốn sở hữu chiếc cằm có hình dáng thon gọn và thanh mảnh. Vì thế mà giải pháp phẫu thuật độn cằm V line đã được đánh giá là phương pháp tối ưu nhất giúp mọi người mau chóng có được chiếc cằm mơ ước.

Vậy quy trình độn cằm V line là như thế nào ? Chi phí khi độn cằm khoảng bao nhiêu ? Hãy cùng xem qua bài viết dưới đây của TMV View Plastic Surgery nhé.
độn cằm

Độn cằm V line từ lâu dần trở thành tiêu chuẩn cho một gương mặt thanh tú.

Độn Cằm V line Hàn Quốc Là Gì ? Giải Pháp Độn Cằm V line Hoàn Hảo Dành Cho Cả Nam Và Nữ

Độn cằm V line Hàn Quốc là phương pháp giải phẫu phổ biến nhất hiện nay, giúp cho những chiếc cằm bị ngắn, bị lẹm,…sẽ trở nên thon gọn khi tạo thành hai góc xương hàm giao nhau tại đỉnh cằm, có tạo hình chữ V cân đối, giúp khuôn mặt của bạn có nét thanh mảnh hơn.

Độn cằm Vline
Độn cằm Vline

Tỉ lệ vàng ở một khuôn mặt đáng mơ ước của chị em chúng ta.

Về mặt phong thủy thì những ai sở hữu cằm V line là người có tướng số tốt. Thường có sự thành công và may mắn trong sự nghiệp lẫn cuộc sống. Một dáng mặt có chiếc cằm đẹp thường được nhận biết như sau:

  • Hướng góc nghiêng: 3 điểm (mũi, môi và cằm) sẽ nằm trên một đường thẳng.
  • Hướng góc thẳng: Mỗi vùng trên gương mặt phải đạt tỷ lệ tiêu chuẩn 1/3. Phần 1 từ chân tóc tới đỉnh của chân mày, phần 2 từ đỉnh chân mày tới nhân trung, phần 3 là từ nhân trung tới đỉnh cằm.

Sau đây là các phương pháp cùng ưu điểm phổ biến của quá trình độn cằm V line để có được một chiếc cằm đẹp.

Các Phương Pháp Độn Cằm V line

Tại Việt Nam hiện tại sẽ có 2 giải pháp để thực hiện độn cằm V line

●   Độn Cằm Bằng Xương Tự Thân (Trượt Cằm)

Trượt cằm là kỹ thuật theo công nghệ Hàn Quốc mới gia nhập vào Việt Nam, thay vì sử dụng những miếng sụn để tạo dáng cằm V line như công nghệ trước đó thì phương pháp này được tạo hình bởi xương tự thân (kỹ thuật không để lại sẹo) tạo ra vẻ đẹp tự nhiên và kết quả lâu dài hơn.

Độn cằm bằng xương tự thân là phương pháp mang lại hiệu quả cao nhất.

Bên cạnh việc tạo ra dáng cằm đẹp cân đối với gương mặt thì phương pháp độn cằm V line bằng xương tự thân sau một thời gian xương cằm được nối sẽ có khả năng tự nuôi dưỡng và sống như bình thường. Đây là giải pháp cực kì phù hợp với những bạn bị dị ứng với thành phần silicon.

●   Độn Cằm Bằng Sụn Nhân Tạo

Độn cằm V line bằng miếng độn cằm là giải pháp lâu đời tại Việt Nam bằng cách đặt miếng độn cằm chất liệu silicon vào vùng cằm để tạo ra dáng như mong muốn.

Hiện nay thì hầu như các chất liệu của miếng độn cằm đều có nguồn gốc rõ ràng, tuổi thọ khá cao và đảm bảo độ tương thích với từng cơ địa. Tuy nhiên mọi người cũng nên lựa chọn các trung tâm thẩm mỹ uy tín để đảm bảo chất lượng và sức khỏe của bạn.

Các sản phẩm miếng độn cằm phổ biến hiện nay đều có độ tương thích với từng cơ địa.

Ưu Điểm Của Giải Pháp Độn Cằm V line.

  • Mang lại cho bạn sự tự tin về dáng cằm mới thon gọn và cân đối hơn với khuôn mặt.
  • Độn cằm V line với công nghệ mới mang lại kết quả nhanh chóng và không để lại sẹo.
  • Quá trình phẫu thuật chỉ mất tối đa 2 giờ đồng hồ, bạn sẽ sở hữu được dáng cằm V line như mơ ước.
  • Với kỹ thuật mới này thì bạn yên tâm có thể thu được kết quả về lâu dài, thậm chí trọn đời mà không để lại sẹo như các phương pháp tự nhiên khác.

Độn Cằm Nam Và Nữ Có Điểm Gì Khác Nhau

Quá trình độn cằm V line ở nam và nữ đều được tiến hành như nhau và kết quả cũng là những dáng cằm phù hợp với tỉ lệ vóc dáng của từng người. Độn cằm nam giới cũng được thực hiện tại 1 trong 2 vị trí mổ như sau:

  • Đường mổ bên ngoài khoang miệng: Thường là phương pháp độn bằng miếng độn cằm nhân tạo. Sẽ được rạch một đường có tỉ lệ thích hợp và đưa vật liệu độn vào.
  • Đường mổ bên trong khoang miệng: Sẽ được rạch một đường nhỏ tại vị trí niêm mạc môi dưới và cố định bằng vật liệu và đóng vết mổ bằng chỉ thẩm mỹ.

Quy Trình Độn Cằm V line

Dù là phương pháp nào thì khách hàng cũng cần đạt tiêu chuẩn sức khỏe theo quy định để đảm bảo quá trình phẫu thuật diễn ra thuận lợi. Vì thế mà trước khi lên bàn mổ, các khách hàng sẽ được thăm khám và kiểm tra sức khỏe đầy đủ. Sau đó các bác sĩ sẽ thực hiện các bước tiếp theo như dưới đây.

độn cằm

Độn cằm V line ở 2 giải pháp đều có các quy trình tương tự.

 

●   Phẫu Thuật Độn Cằm Bằng Xương Tự Thân (Trượt Cằm)

Bước 1: Tạo hình dáng cằm mới.

Bác sĩ sẽ thực hiện vẽ các đường nét của dáng cằm mới sau khi chụp hình CT và giải thích cho khách hàng về dáng cằm hiện tại. Đồng thời tạo hình ảnh 3D dáng cằm mới của khách hàng.

Bước 2: Tiến hành phẫu thuật độn cằm V line.

Đầu tiên khách hàng sẽ được gây mê, tiếp theo bác sĩ sẽ rạch một đường từ 5-6 cm trong khoang miệng vùng niêm mạc cằm để xương cằm lộ ra bên ngoài.

Tiếp theo sẽ cắt một phần xương cằm rồi đẩy ra phía trước hoặc sau tùy thuộc vào đường nét khuôn mặt có sẵn của khách hàng sao cho hợp lý nhất.

Bước 3: Kết thúc quá trình độn cằm.

Vết mổ sẽ được đóng kín bằng chỉ thẩm mỹ đảm bảo 100% không để lại sẹo và sẽ dùng băng gạc y tế băng lên vết mổ rồi dùng băng ép để cố định khuôn mặt.

●   Phẫu Thuật Độn Cằm Bằng Miếng Độn Cằm Nhân Tạo

Trước khi tiến hành gây mê thì bác sĩ sẽ xác định tỉ lệ, kích thước và kiểu dáng của miếng độn cằm nhân tạo sao cho phù hợp với khoang miệng của khách hàng.

Bước tiếp theo bạn sẽ được gây mê và bác sĩ sẽ bắt đầu rạch một đường từ 2-3 cm bên trong niêm mạc của vùng cằm. Sau đó miếng độn cằm bằng sụn nhân tạo sẽ được cấy vào bên trong và cố định bởi nẹp hoặc vít titan để đảm bảo chống di lệch.

Độn cằm V line có duy trì vĩnh viễn được không ?

Cuối cùng là dán bằng băng gạc vết thương và cố định như phương pháp trượt cằm. Phương pháp gọt cằm bằng sụn nhân tạo thì được lựa chọn phổ biến hơn bởi sự đơn giản và độ tương thích cao của những miếng độn cằm với xuất xứ từ Hàn Quốc, Mỹ,…đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Kinh Nghiệm Chăm Sóc Sau Khi Gọt Cằm

Tuân thủ và chăm sóc đúng cách sau phẫu thuật gọt cằm sẽ giúp cho vết thương của bạn mau lành và dáng cằm mới được ổn định hơn.

  • Sau khi phẫu thuật trong 48 giờ, bạn nên chườm đá liên tục xung quanh khu vực cằm để hạn chế tình trạng sưng và chống phù nề.
  • Trong 7 ngày đầu tiên, bạn nên tuân theo hướng dẫn đeo băng ép cố định liên tục có tác dụng cố định gương mặt và giảm sưng. Nên bôi vaseline vào môi để hạn chế môi khô hoặc bong tróc.
  • Vệ sinh răng miệng liên tục bằng nước muối ấm hoặc nước Listerine trong 7 ngày đầu. Không nên đánh răng trong thời gian này.
  • Trong 24 giờ chỉ nên ăn thức ăn lỏng như: cháo loãng, soup hoặc uống sữa. Sau đó có thể ăn cơm mềm nhưng hạn chế các món như hải sản, thịt bò và rau muống khiến cho vết thương lâu lành.
  • Tái khám định kỳ: 1 tháng, 3 tháng và 6 tháng để tránh các rủi ro xảy ra và kịp thời xử lý. Tái khám liên tục trong 3 ngày đầu để theo dõi và chăm sóc vết thương.
  • Sau 10 ngày có thể cắt chỉ, sau đó nên đi sóng RF để nhanh hồi phục và bớt sưng phù. Thời gian đi RF tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.
  • Không tự ý sử dụng các loại thuốc bôi ngoài da hoặc uống mà chưa tham khảo qua ý kiến bác sĩ.

Chi Phí Độn Cằm Giá Bao Nhiêu ?

Chi phí sẽ tùy thuộc vào chất liệu của thành phần độn cằm và phương pháp bạn chọn, dưới đây là mức giá tham khảo chi tiết nhất của mỗi giải pháp.

Phương Pháp Độn Cằm Bằng Sụn Nhân Tạo

Chất liệu miếng độn cằm thường 2 nguyên liệu chính và mức giá khác nhau bạn có thể lựa chọn:

●   Miếng Độn Cằm Chất Liệu Phổ Thông: Khoảng Từ 15 Triệu Đồng

Chất liệu silicon được nhập khẩu từ Hàn Quốc với đặc điểm mềm dẻo, dễ cấy vào niêm mạc môi. Không gây kích ứng và tuổi thọ cao.

●   Miếng Độn Cằm Chất Liệu Đặc Biệt: Khoảng Từ 25 Triệu Đồng

Chất liệu này mang lại sự tự nhiên cao nhất so với chất liệu thông thường với cấu tạo bề mặt lưới có hàng triệu lỗ micron giúp mạch máu lưu thông dễ dàng và độ thích ứng với cơ thể cực kì cao mà không lo bị vẹo.

Chi phí gọt cằm sẽ tùy thuộc và phương pháp và chất liệu miếng độn cằm.

Phương Pháp Độn Cằm Bằng Xương Tự Thân: Từ 45 Triệu Đồng

Tất nhiên với mức giá chênh lệch nhiều như vậy thì chất lượng và kết quả mang lại cũng khác. Độ tương thích khi bạn độn cằm V line bằng xương tự thân lên tới 99%.

Kỹ thuật sử dụng xương thật bằng cách cắt và đưa ra trước hoặc sau tùy theo cơ địa và cố định bằng micro đảm bảo hiệu quả duy trì lâu dài nhất. Đặc biệt phù hợp với những cơ địa nhạy cảm.

Một Số Câu Hỏi Liên Quan Đến Độn Cằm V line

Hẳn là trước khi ra quyết định quan trọng, mọi người sẽ có nhiều thắc mắc liên quan đến quá trình trước và sau khi độn cằm V line. Dưới đây là các câu hỏi mà khách hàng thắc mắc nhiều nhất.

Có Nên Độn Cằm Không ?

Việc sở hữu một dáng cằm thon gọn cân đối là điều mơ ước của mỗi chúng ta bởi lẽ vẻ ngoài hiện nay khá là quan trọng và mang lại sự tự tin đối với một số người.

Tuy nhiên nếu dáng cằm của bạn mắc quá nhiều khuyết điểm thì hãy nên phẫu thuật độn cằm, không nên lạm dụng phẫu thuật khi không thật sự cần thiết.

Độn Cằm Có Được Vĩnh Viễn Không ?

Với phương pháp độn cằm bằng sụn nhân tạo thì hầu như các loại sụn có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng đều có độ tương thích phù hợp với cơ thể nên tuổi thọ kéo dài thường ở mức lâu, thậm chí là trọn đời.

Còn đối với phương pháp trượt cằm thì kết quả sẽ ổn định và dài hơn sụn nhân tạo. Đặc biệt nếu khách hàng tuân thủ đúng các lưu ý và chăm sóc, tái khám định kì thì chất lượng của giải pháp này hoàn toàn có thể vĩnh viễn.

Lưu ý: ở cả 2 phương pháp hiệu quả của việc độn cằm còn tùy thuộc vào cơ địa thích nghi của từng người.

Độn Cằm V-Line Ở Đâu Đẹp Tại TPHCM ?

Mọi người nên lựa chọn các trung tâm thẩm mỹ lớn, lâu đời và uy tín để thực hiện quá trình gọt cằm V line. Dưới đây là một số địa chỉ thẩm mỹ tại khu vực TPHCM, bạn có thể tìm hiểu và lựa chọn.

  • Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc.

Đây là chi nhánh duy nhất tại Việt Nam của bệnh viện JW top 5 tại Hàn Quốc với toàn bộ công nghệ chuyển giao hoàn toàn từ Hàn Quốc.

Diễn viên Phi Huyền Trang được mô phỏng dáng ngực trước khi phẫu thuật tại JW.

Đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, giàu kinh nghiệm cùng máy móc tối tân, cơ sở vật chất đạt chuẩn 5 sao được đánh giá cao về sự uy tín, an toàn và hiệu quả. JW cam kết sẽ mang đến cho bạn chiếc cằm V line như mong đợi.

  • Bệnh viện thẩm mỹ KangNam

Đây là đơn vị được Hiệp hội thẩm mỹ Hàn Quốc ký hợp tác chiến lược lâu dài tại Việt Nam. Có đội ngũ y bác sĩ chuyên môn giỏi và là thành viên Hiệp hội thẩm mỹ Hàn Quốc uy tín. Cùng tiêu chuẩn phòng mổ, trang thiết bị của KangNam cũng đạt chuẩn khắt khe của Bộ Y Tế, cam kết mang lại kết quả cao nhất và đảm bảo an toàn khi phẫu thuật.

Tiêu chuẩn phòng mổ tại KangNam được nhiều sao Việt lựa chọn.

Là trung tâm thẩm mỹ được nhiều sao Việt tin tưởng và lựa chọn như: Đức Phúc The Voice, Bảo Trâm The Voice, hoa hậu Phan Thị Mơ,….

Kết Luận

Nhìn chung dù chọn phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ độn cằm nào thì cũng đều có sự tương thích cơ thể cao và cách chăm sóc riêng mà bạn phải tuân thủ nếu muốn đạt được hiệu quả lâu dài.

Bên cạnh đó bạn cũng nên tìm hiểu kỹ và lựa chọn đơn vị uy tín để hạn chế tối đa rủi ro có thể xảy ra sau khi bạn thực hiện độn cằm. Chúc bạn có một chiếc cằm V line đáng mơ ước!

1 Nhận xét

Mới hơn Cũ hơn