Nâng Cung Chân Mày

 Nâng cung chân mày giá bao nhiêu

Nâng Cung Chân Mày

Bạn đang gặp khó khăn về vùng chân mày? Bạn cảm thấy tự ti trước đám đông khi có một vùng chân mày bị chảy xệ. Các nếp nhăn thường xuyên xuất hiện xung quanh đôi mắt của bạn. Nâng cung chân mày sẽ là một phương pháp giúp bạn cải thiện vấn đề này.

Nangmuicautruc.vn giới thiệu đến bạn bài viết dưới đây để biết thêm về nâng cung chân mày là gì? Và những thông tin cần biết 2022

Nâng cung chân mày là gì?

Nâng cung chân mày

Có thể dễ dàng nhận thấy, vùng da quanh mắt và lông mày là nơi nhanh chóng xuất hiện các dấu hiệu lão hóa. Theo thời gian, xung quanh mắt sẽ xuất hiện nhiều nếp nhăn, và lông mày bị sụp xuống kéo chúng xuống vị trí ban đầu. Vì vậy, nâng cung chân mày thẩm mỹ được coi là giải pháp hữu hiệu cho phụ nữ khi gặp trường hợp này.

Là một phương pháp với thủ thuật nhỏ thực hiện ở 2/3 ngoài bên dưới cung chân mày, thông qua cuộc tiểu phẫu này, bác sĩ sẽ loại bỏ da thừa và mỡ thừa dưới da, tiếp đó sẽ khâu lại giúp mắt bạn loại bỏ được da chùng, nếp nhăn cũng như mỡ thừa đem lại đôi mắt trẻ trung tự nhiên.

Tác dụng khi nâng cung chân mày

Nhiều người thắc mắc rằng tại sao nâng chân mày được ưa chuộng như vậy? Bởi vì nó được coi là một trong những cách phổ biến khắc phục được hầu hết các dấu hiệu lão hóa ở vùng chân mày.

Nâng cung chân mày

Phục hồi hình dáng chân mày: Khi da vùng này chùng xuống dẫn đến hai lông mày mất cân đối và không đối xứng với khuôn mặt. Phương pháp này nâng và làm thon gọn vị trí chân mày, tạo ra những đôi chân mày trẻ trung và thanh thoát hài hòa với đôi mắt.Khắc phục tình trạng mí mắt chảy xệ: Lông mày chảy xệ có thể gây áp lực lên mí mắt, dẫn đến tình trạng mắt bị sụp mí. Nâng chân mày cũng kéo căng da mi giúp lộ nếp mí rõ ràng hơn.

Hỗ trợ xóa nếp nhăn: Phương pháp này loại bỏ mỡ thừa, da nhăn nên sau khi thực hiện, da căng mịn hơn, cải thiện nếp nhăn quanh khóe mắt, trán và nếp nhăn nâu giữa mắt.

Khắc phục các vấn đề về thị lực: Trong một số trường hợp, lông mày và mí mắt bị sụp xuống nghiêm trọng, da chùng có thể cản trở tầm nhìn hoặc chèn ép nhãn cầu. Nâng cao vùng chân mày có thể cải thiện được tình trạng này và giúp khôi phục đôi mắt tinh anh.

Các đối tượng nên đi nâng cung chân mày

Như chia sẻ của các bác sĩ, nâng cung chân mày có thể nói là phương pháp thẩm mỹ giúp phục hồi vùng da mắt và chân mày. Phương pháp này hiệu quả nhất đối với phụ nữ trong các trường hợp sau đây:

  • Gương mặt xuất hiện các dấu hiệu lão hóa vùng trán và chân mày, da nhiều nếp nhăn, chảy xệ hoặc nhiều mỡ thừa.
  • Người có cặp lông mày không cân đối, nơi đầu lông mày sát mắt, bên cao bên thấp do da chùng.
  • Người bị tóp mỡ do da lông mày ép vào da mi mắt gây cản trở tầm nhìn và ảnh hưởng đến thị lực.
  • Những người có nhiều nếp nhăn mạch xung ở khóe mắt, khóe mắt hay trán và muốn cải thiện tình trạng này.

Phương pháp này thường phù hợp với những khách hàng trên 30 tuổi, tuy nhiên nếu bạn có cơ địa da yếu và có dấu hiệu lão hóa trước tuổi thì vẫn có thể tham khảo phương pháp nâng chân mày.

Nâng cung chân mày bao lâu thì đẹp?

Nâng cung chân mày

Đa phần các khách hàng mới thường sẽ có thắc mắc nâng cung chân mày bao lâu thì đẹp và tự nhiên. Đối với khâu tiễu phẩu cung chân mày thường sẽ có thời gian hồi phục ngắn hơn vì đây chỉ là một thủ thuật nhẹ nhàng, ít tác động bầm tím, sưng,…

Theo như lộ trình thì sau khi tiến hành nâng cung chân mày thường sẽ có dấu hiệu bầm tím và sưng nhẹ trong thời gian đầu. Sau khoảng 1 tuần thì sẽ được bác sĩ tiến hành cắt chỉ, lúc này phần mí mắt sẽ dần phục hồi. Và từ 2 đến 3 tuần, hiện tượng bầm tím, sưng nhẹ sẽ không còn, vùng chân mày và mí mắt lành vết thương đem lại đôi mắt đẹp, tự nhiên phù hợp với khuôn mặt.

Tuy nhiên, để có một đôi mặt với vùng chân mày ổn định và tự nhiên hơn, đặc biệt là vết sẹo của cuộ tiễu phẩu bạn cần phải có một thời gian dài tối đa sẽ là 6 tháng, thì vết sẹo sẽ mất hoàn toàn.

Bên cạnh đó việc nâng cung chân mày được bao lâu thì tùy vào nhiều yếu tố khác nhau như cơ địa của từng người, kĩ thuật, kinh nghiệm của bác sĩ  phẫu thuật, cách chăm sóc sau khi tiểu phẫu,… Nếu bạn là một người có cơ địa tốt, cuộc tiểu phẫu được bác sĩ có kĩ thuật cao thực hiện, và bạn có một lộ trình chăm sóc tốt thì thời gian phục hồi sẽ được rút ngắn và giữ được lâu hơn.

Các phương pháp nâng cung chân mày phổ biến hiện nay

Nâng cung chân mày truyền thống

Với phương pháp nâng chân cung mày truyền thống, bác sĩ sẽ tiến hành gây tê và rạch một đường nhỏ gần chân mày để loại bỏ da chùng, mỡ thừa. Sau đó bác sĩ dùng những sợi chỉ thẩm mỹ để định vị lại da và nâng cơ giúp chân mày vào đúng vị trí cân đối. Tùy từng cơ địa khách hàng mà đường rạch sẽ ở trên hoặc dưới chân mày.

Nếu đường rạch ở vị trí trên, bác sĩ sẽ nâng cung mày để cân đối lại khoảng cách giữa mày và mắt để tỷ lệ hài hòa hơn. Ngược lại, đối với vị trí thấp hơn, tình trạng thâm quầng mắt giúp mắt không còn chịu nhiều áp lực do da chùng.

Nâng cung chân mày

Nâng cung chân mày nội soi

Phương pháp này còn có tên gọi khác là nâng cung chân mày đường chân tóc. Phương pháp này là một trong những lựa chọn hàng đầu của chị em. Bởi vì khi tiến hành bằng phương pháp nội soi các bác sĩ chỉ rạch một vết nhỏ sát đường chân tóc tại vị trí cao, sau đó chỉ cần sử dụng các thiết bị nội soi hiện đại để tách bỏ mỡ thừa, vùng da chùn và nâng cao vùng cơ.

Không chỉ có tác dụng định hình lại vùng chân mày, phương pháp nội soi còn có giúp cả thiện một cách đáng kể nhất về tình trạng nếp nhăn xung quanh vùng mắt, chân mày.

Nâng cung chân mày thông qua đường đỉnh đầu

Đối với phương pháp này, trước khi thực hiện bác sĩ sẽ tiến hành rạch một đường hai bên tai theo đườg đỉnh đầu. Tiếp đó, bác sĩ bắt đầu nâng cao cơ trán bằng kỹ thuật loại bỏ phần da thừa. Và cuối cùng sẽ dùng chỉ khâu để định hình lại hai vùng da ở vị trí bị rạch.

Lưu ý rằng phương pháp này chỉ phù hợp với những người có đường chân tóc thấp, có mái tóc khỏe, chắc và không bị rụng.

Nâng cung chân mày không cần phẫu thuật có tốt không?

Nâng cung chân mày

Nâng cung chân mày không cần phẫu thuật là một phương pháp mà bác sĩ không cần tiến hành tiểu phẫu tách da, mà chỉ cần dùng chỉ sinh học để kéo căng da vùng trán, định hình phần da chùng của vùng chân mày có một vị trí cân đối. Đây là một loại chỉ tự nhiên có khả năng làm cho tế bào sinh sản ra collagen giúp cho da trẻ hóa.

Vì thế quy trình nâng cung chân mày không cần phẫu thuận khá là tốt vì có rất nhiều ưu điểm nổi bật như không để lại vết sẹo sau khi thực hiện, thời gian thực hiện ngắn, phù hợp với nhiều cơ địa khác nhau, nâng cung chân mày cân đối đúng vị trí nhanh chóng và an toàn.

Nâng cung chân mày có giá bao nhiêu?

Về chi phí hay giá nâng cung chân mày có mức giá trung bình chỉ từ 7 triệu, tuy nhiên còn phụ thuộc vào một số yếu tố khác nhau sẽ có các mức giá khác nhau. Thông thường các địa chỉ nâng cung chân mày sẽ có các combo với các chế độ đi kèm, bạn có thể tìm hiểu và lựa chọn được những mức giá phù hợp.

Nâng cung chân mày ở đâu đẹp?

Nhiều người cho rằng nâng cung chân mày ở TP Hồ Chí Minh sẽ đẹp hơn so với các nơi khác. Tuy nhiên ý kiến này sẽ không đúng vì nâng cung chân mày ở đâu đẹp còn phải nhờ vào các yếu tố như sau:

  • Cơ sở vật chất tại địa điểm nâng cung chân mày
  • Đội ngũ bác sĩ có năng lực, kĩ thuật cao, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực
  • Bệnh viện, cơ sở hoạt động uy tín
  • Chế độ chăm sóc sau khi phẫu thuật tận tình, chu đáo

Bạn có thể dựa vào các yếu tố trên để tìm ra một sơ sở nâng cung chân mày đẹp, phù hợp với bản thân.

Lưu ý khi nâng cung chân mày

Chăm sóc vết thương sau khi nâng cung chân mày

Sau khi phẫu thuật, các vết thương tiểu phẫu nên được bảo vệ bằng băng y tế urgo. Sáng hôm sau được tháo băng, rửa vết thương bằng nước muối sinh lý và bôi thuốc kháng sinh nhằm chống viêm, chống phù nề cho vết thương.

Trong 2 ngày đầu, bạn nên tích cực chườm lạnh cho vết thương. Từ ngày thứ 3 đến ngày thứ 5, chuyển sang chườm nóng để giảm sưng, giảm đau. Mỗi ngày thực hiện 3 – 5 lần, mỗi lần khoảng 10 phút.

Rửa mặt nhẹ nhàng và hạn chế tiếp xúc với vết thương để tránh sưng đau. Sau 5 ngày được tháo khâu vết thương và tiếp tục uống thuốc theo chỉ định của bác sĩ.

Tránh dùng tay chạm vào vết thương vì trong bàn tay thường có rất nhiều vi khuẩn dễ xâm nhập vào vết thương. Hạn chế ra ngoài và không nên đeo kính vào ngày đầu tiên phẫu thuật.

Nâng cung chân mày

Chế độ ăn uống phù hợp

Thông thường, chế độ ăn uống hợp lí sẽ là yếu tố thúc đẩy nhanh quá trình hồi phục sau khi phẫu thuật nâng cung chân mày. Giúp bạn hạn chế gặp các tình trạng không mong muốn như sẹo lồi, sẹo xấu,…

Cần phải bổ sung đầy đủ các loại rau xanh, trái cây, các thực phẩm giàu chất vitamin, chất đạm. Đặc biệt là các thực phẩm như rau diếp cá, bí đỏ, gan, cà rốt,… là các thực phẩm giàu vitamin A, sẽ giúp bạn làm mềm, mịn và làm mờ các vết sẹo quanh mí mắt.

Các thực phẩm như hải sản, xôi nếp, thịt bò, thịt gà, nước tương hay rau muống là các thực phẩm làm cho vết sẹo bị lồi vì thế bạn nên tránh sử dụng sau khi nâng cung chân mày. Cùng với đó bạn không nên ăn những thực phẩm cay, nóng, dầu mỡ, tránh sử dụng các chất kích thích, có cồn như rượu, bia, thuốc lá, nước ngọt có gas,…

Đi kèm với việc thực hiện một chế độ ăn uống khoa học, bạn cần đi tái khám định kì theo sự hướng dẫn của bác sĩ sau khi phẫu thuật nâng cung chân mày.

Kết luận

Trên đây là toàn bộ những thông tin về nâng cung chân mày là gì? Và những thông tin cần biết 2022 mà nân mũi cấu trúc camellia muốn gửi đến bạn. Hy vọng sau khi đọc qua nhũng thông tin hữu ích trong bài viết này, bạn sẽ có thêm nhiều kiến thức mới về nâng cung chân mày.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn