Nhấn Mí Là Gì ? Nhấn Mí Ở Chất Lượng Và Đảm Bảo An Toàn

 Nhân mí giá bao nhiêu

Nhấn Mí Là Gì ? Nhấn Mí Ở Chất Lượng Và Đảm Bảo An Toàn

Nhấn mí là gì, nhấn mí mắt có đẹp không, nhấn mí mắt có đau có ảnh hưởng không là câu hỏi mà cực kì nhiều người thắc mắc nhất là những tín đồ thẩm mỹ có mong muốn đi nhấn mí. Nếu bạn chưa biết hay chỉ biết sơ lược về phương thức làm đẹp này, hãy tham khảo bài viết dưới đây sẽ cho bạn câu trả lời rõ ràng nhất.

Nhấn mí là gì?

Hiện tại rất nhiều người tìm đến các phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ nhấn mí để làm đôi mắt của họ trở nên đẹp, cuốn hút trong mắt người khác hơn, với các nếp mí đẹp, rõ ràng. Mặc dù phổ biến nhưng không phải ai cũng hiểu rõ được nhấn mí mắt là gì.

Theo các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu Hàn Quốc: “Nhấn mí mắt được xem là thủ thuật trong thẩm mỹ mắt giúp mặt trở nên đẹp hơn. Thủ thuật này nhằm tác động nhẹ nhàng đến vùng da nơi mí mắt, sau đó cố định nếp mí thông qua 3 đến 5 điểm nhấn bằng chỉ để hoàn thành nhấn mí mắt”.

Theo các bác sĩ, nhấn mí là thủ thuật làm đẹp với các trường hợp mắt như sau :

  • Người sinh ra bẩm sinh đã có mắt một mí.
  • Người có vùng mí mắt nhưng không có mỡ và da dư thừa trên mí.
  • Người trẻ tuổi muốn cải thiện vùng mí mắt của mình.

Nhấn mí đẹp

Nhấn mí mắt có giữ được lâu không? Có ảnh hưởng gì sau khi nhấn mí hay không?

Nhiều người có cùng câu hỏi rằng nhấn mí giữ được trong bao lâu và có ảnh hưởng gì sau khi nhấn mí hay không. Thật ra nhấn mí là thủ thuật làm đẹp mắt đơn giản, sau khi thẩm mỹ mí mắt có thể duy trì độ bền lên đến 10 năm hoặc hơn nếu thẩm mỹ đúng cách và sử dụng bằng vật liệu tốt. Nếu như sau khi phẫu thuật bạn muốn thay đổi tình trạng mí mắt về ban đầu thì ta có thể tháo mí mắt đã nhấn trước đó.

Khi đã tháo nếp mí bạn có thể thực hiện bất kì thủ thuật làm đẹp nào liên quan đến mí mắt ( cắt mí mắt, phun xăm mí mắt,….)

Khi tìm hiểu về các biện pháp phẫu thuật thẩm mỹ, an toàn là một điều bạn phải cực kì quan tâm. Nếu như thủ thuật không đảm bảo được độ an toàn sẽ gây biến chứng rất nặng nề. Dưới đây là các biến chứng thường gặp sau khi nhấn mí :

  • Hai mí mắt sau khi phẫu thuật không đồng đều.
  • Chỉ nhấn mí sử dụng là loại không đảm bảo an toàn về chất lượng và làm cho mí mắt của bạn bị tụt đi.
  • Sưng, bầm sau khi nhấn mí vì sai kỹ thuật.
  • Làm tổn thương cơ và dây thần kinh nếu nhấn mí không đúng cách.

Để sở hữu một đôi mắt đẹp, bạn cần hiểu rõ rằng nhấn mí là gì, giữ được nhấn mí mắt trong thời gian bao lâu từ đó phải sắp xếp được chỗ làm uy tín, bác sĩ có tay nghề để đạt được kết quả  tốt nhất. 

Nhấn mí độc đáo

Thế nào là phẫu thuật thẩm mỹ?

Có nên đi thực hiện phẫu thuật nhấn mí hay không – Lời khuyên từ các bác sĩ hàng đầu trong lĩnh vực

Các công nghệ thẩm mỹ mắt ngày một phát triển khiến các tín đồ thẩm mỹ khó lòng đưa ra lựa chọn cho bản thân, khó lòng chọn các phương thức phù hợp.

Không những vậy các thông tin về biến chứng sau khi thẩm mỹ cũng khiến các tín đồ không khỏi bâng khuâng. Vậy thì có nên đi nhấn mí hay không ?

Theo Tiến Sĩ- Bác Sĩ Nguyễn Phan Tú Dung bác sĩ hàng đầu về lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ : “ Khi có bất kỳ tác động nào đến bất kì vị trí nào trên cơ thể thì nó cũng có những hiệu quả nhất định.

Việc lựa chọn có nên nhấn mí hay không phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng của mỗi người nhưng điều quan trọng nhất là nên chọn những địa điểm thẩm mỹ uy tín và tin cậy được , bác sĩ có trình độ cao.

Trước khi làm đẹp thì bác sĩ có nhiệm vụ tư vấn tận tình cho khách hàng về các phương pháp làm đẹp này, hiệu quả sẽ như thế nào, sự thay đổi khác như thế nào so với trước khi thẩm mỹ.

Nếu bạn là một trong những đối tượng phù hợp đã kể ở trên, khi đã lựa chọn được địa chỉ đáng tin cậy, được bác sĩ có trình độ tư vấn thì hãy yên tâm thực hiện việc làm đẹp cho bản thân.

Tuy vậy, việc nhấn mí mắt chỉ phù hợp đối với những khách hàng trẻ tuổi, đôi mắt chưa xuất hiện hiện tượng lão hóa ( không có mỡ và da thừa ). Nếu bạn không nằm trong các nhóm đối tượng trên thì nên tìm các phương thức làm đẹp mắt phù hợp hơn

Nhấn mí bao nhiêu tiền? Giá nhấn mí ở thời điểm hiện tại.

Hiện tại rất nhiều người băn khoăn về giá thành nhấn mí sẽ giao động ở mức giá như thế nào, giá thành đó có đổi lại được hiệu quả mà mình mong đợi hay không sẽ được giải đáp ở phía dưới đây.

  • Xem thêm: Cắt mí là gì? Những phương pháp để có mắt 2 mí
  • Xem thêm: Nâng cung chân mày
  • Xem thêm: Nên nhấn mí hay cắt mí

Bảng giá nhấn mí mắt (mí trên)

  • Bấm mí chuẩn Hàn Quốc: giá thành phẫu thuật lần đầu là 15.000.000 VNĐ.
  • Bấm mí kết hợp với lấy túi mỡ: giá thành phẫu thuật lần đầu là 18.000.000 VNĐ.
  • Phẫu thuật tạo thành mí 2 mắt: giá thành phẫu thuật lần đầu là 15.000.000 VNĐ.
  • Cắt mắt hai mí đối với cấu trúc mắt khó: giá thành phẫu thuật lần đầu là 30.000.000 VNĐ.
  • Chi phí điều trị sụp mí đối với mí trên: giá phẫu thuật lần đầu là 40.000.000 VNĐ và chi phí tái phẫu thuật là 50.000.000 VNĐ.
  • Điều trị quặm mi đối với mí trên: giá phẫu thuật lần đầu là 30.000.000 VNĐ và chi phí tái phẫu thuật là 40.000.000 VNĐ.
  • Lấy mỡ da thừa ở mí trên: giá phẫu thuật lần đầu là 15.000.000 VNĐ và chi phí tái phẫu thuật là 25.000.000 VNĐ.
  • Phẫu thuật cắt mí mắt + cấy mỡ hốc mắt sâu : giá phẫu thuật lần đầu là 40.000.000 VNĐ và chi phí tái phẫu thuật là 50-55.000.000 VNĐ.
  • Phẫu thuật treo chân mày: giá phẫu thuật ban đầu là: 12.000.000 VNĐ và tái phẫu thuật là 15.000.000 VNĐ.
  • Treo chân mày nội soi 4x với mức giá phẫu thuật ban đầu là 50.000.000 VNĐ và chi phí tái phẫu thuật là 60.000.000 VNĐ.

Trên đây là một số mức giá nhất định về chi phí nhấn mí, giá nhấn mí ở thời điểm hiện tại bạn có thể tham khảo để đưa ra lựa chọn phù hợp cho bản thân. 

Nhấn mí bao nhiêu tiền
Nhấn mí bao nhiêu tiền

Bác sĩ nhấn mí giỏi mà bạn cần biết

Trên thị trường có rất nhiều trung tâm thẩm mỹ, những nơi phẫu thuật thẩm mỹ rất nhiều và đại trà. Việc lựa chọn nơi uy tín để tu sửa nhan sắc cũng như việc lựa chọn bác sĩ nhấn mí giỏi cũng là điều mà bạn phải quan tâm, đẹp hay xấu là do lựa chọn của bạn mà ra.

Hãy tham khảo một số bác sĩ nhấn mí giỏi dưới đây mà chúng tôi đề cấp nhé.

Bác sĩ Trần Lê Duy là lựa chọn hàng đầu trong lĩnh vực nhấn mí

Bác sĩ Trần Lê Duy là bác sĩ thẩm mỹ cực kì nổi tiếng trên nhiều tờ báo trong nước lẫn ngoài nước, nhiều khách hàng khi muốn được bác sĩ này làm đẹp phải đặt lịch trước cả tuần.

Cơ sở thẩm mĩ nằm trên đường Nguyễn Chí Thanh, quận 5, TPHCM. Cơ sở thẩm mĩ của bác sĩ Trần Lê Duy không quá to và hoành tráng như các cơ sở thẩm mĩ khác nhưng khách hàng lúc nào cũng đông đúc xếp hàng mỗi ngày.

Ngày qua ngày có đến hàng chục khách xếp hàng chờ đợi bác sĩ Duy phẫu thuật, đợi chờ đặt lịch trực tiếp với bác sĩ để thực hiện nhấn mí và các dịch vụ làm đẹp được ưa chuộng khác.

Tuy vậy mỗi ngày bác sĩ Duy chỉ thực hiện vỏn vẹn 2 ca nhấn mí, nhằm đảm bảo chất lượng những đôi mắt được bàn tay đa tài bác sĩ tạo ra là những đôi mắt 2 mí đẹp, trẻ trung trên khuôn mặt mừng rỡ của khách hàng.

Bác sĩ Duy là chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ nhất là lĩnh vực nhấn mí, với vẻ bề ngoài trẻ trung, thanh lịch tưởng chừng vị bác sĩ này chỉ tròn 30 tuổi nhưng thật ra đã 38 tuổi.

Với kinh nghiệm đúc kết theo từng năm cùng với đôi bàn tay nghệ thuật, bác sĩ Duy đã tạo ra phương thức nhấn mí của riêng mình mà không nơi nào có được.

Phương pháp nhấn mí này ra đời đã cho một bước tiến mới trong lĩnh vực thẩm mỹ, giúp cho kĩ thuật nhấn mí đi lên một tầm cao mới.

Không phẫu thuật, chỉ luồn sợi chỉ nhẹ nhàng nhưng đã tạo ra những nếp mí đều và đẹp như tranh vẽ, đẹp không thua kém gì với hoa hậu.

Tất cả những ca nhấn mí khó, những ca nhấn mí hỏng sẽ trở thành tác phẩm tuyệt vời thông qua đôi bàn tay vàng của bác sĩ chỉ sau một lần thực hiện.

Tránh được các biến chứng liên quan đến nhấn mí như : trợn, sếch, nhắm không kín mắt.

Thời gian thực nhanh chỉ vỏn vẹn 30-45 phút là bạn đã có thể sở hữu đôi mắt 2 mí đẹp không tì vết, giá trị mang lại trọn đời.

Chính vì vậy có nhiều khách hàng sẵn sàng chờ đợi cả tuần chỉ cần được đôi bàn tay của bác sĩ Trần Lê Duy thực hiện cho mình.

Bác sỹ nhấn mí gioi?
Bác sỹ nhấn mí gioi?

Bệnh viện thẩm mỹ Việt Mỹ – thiên đường thẩm mỹ

Đây là cái tên đã không còn xa lạ đối với các tín đồ thẩm mỹ ở TPHCM. Với vị trí nằm ngay tại quận 1 với vô số những thiết bị hiện đại cũng như đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm.

Việt Mỹ là một trong những trung tâm thẩm mỹ kỹ thuật hàng đầu Việt Nam chắc chắn sẽ mang lại cho bạn dịch vụ an toàn cũng như các ca phẫu thuật nhấn mí sẽ thành công tốt đẹp, bạn có thể yên tâm sử dụng dịch vụ này.

Quy trình nhấn mí ở Bệnh viện thẩm mỹ Việt Mỹ được thực hiện như sau :

Bước thứ nhất bác sĩ sẽ vẽ theo đúng ranh giới bờ trên sụn mi nơi bẩm sinh của mí mắt.

Tiếp theo sẽ đến phương pháp cắt mắt vô cảm : sẽ gây tê tại chỗ.

Tiếp đến bác sĩ sẽ rạch da theo đường đã vẽ ở trên.

Vùng cơ vòng mắt, mỡ dư mí mắt sẽ được bác sĩ lấy đi một phần.

Bước cuối cùng, mí mắt sẽ được khâu lại nhờ một đường thật mảnh giữa da và bờ trên sụn mí.

Nhấn mí mắt
Nhấn mí mắt

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam nổi tiếng.

Một trong những bác sĩ nhấn mí giỏi ta không thể kể đến các bác sĩ ở thẩm mỹ Kangnam với hệ thống chuyên khoa sâu về mí mắt, chỉnh hàm mặt, mũi,…Spa cao cấp, nha khoa điều trị da đặc biệt, nhờ vậy có rất nhiều khách hàng sử dụng dịch vụ này và để lại kết quả nhiều hơn mong đợi.

Ngoài ra đội ngũ nhân viên thẩm mỹ Kangnam cũng là những bác sĩ hàng đầu lĩnh vực nhấn mí nói chung và nhấn mí nói riêng ở địa bàn TPHCM.

Tại viện thẩm mỹ này tất cả những công nghệ và đồ nghề đều cực kỳ hiện đại và tiên tiến, thực hiện theo quy trình đạt tiêu chuẩn kiểm định và nhận cấp phép từ bộ Y Tế nhà nước.

Đặc điểm nổi bật của thẩm mỹ Kangnam mà khiến khách hàng yêu thích :

Bảng giá dịch vụ được công khai rõ ràng khiến khách hàng dễ dàng đưa ra quyết định.

Phong cách phục vụ của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, khách hàng rất hài lòng.

Máy móc thiết bị được trang bị hiện đại, đạt chuẩn sử dụng tốt cho khách hàng.

Nhấn mí thành công

Kết luận

Bài viết trên đã cho bạn biết được về các thông tin liên quan đến lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ chính xác là lĩnh vực nhấn mí mắt. Hy vọng bạn sẽ đưa ra được lựa chọn cho bản thân mình, lựa chọn mà mình mong muốn bấy lâu nay.

Xin chúc bạn có được hình hài mà bạn mong muốn như trong mơ, chúc bạn sẽ đạt được những gì mà mình mong muốn. Đừng sợ hãi hãy tìm hiểu cho kĩ để có thể thay đổi bản thân mình, thay đổi cuộc sống của mình !!!

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn